Chính sách vận chuyển và lắp đặt

CÔNG TY TNHH EU-KITCHENHOME (Thương hiệu EuKitchenluxury) thực hiện đầy đủ các chính sách vận chuyển, giao nhận và lắp đặt hàng hóa trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành nếu có trước khi nhận. Trường hợp nhờ người thân nhận hàng thì vẫn phải kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận. Sau khi giao nhận hàng và lắp đặt thành công, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất ( theo quy định chính sách đổi trả và chính sách bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm của Bếp EuKitchenluxury bán ra đều có đầy đủ chứng từ và sổ bảo hành/thẻ bảo hành điện tử. Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu không có các loại giấy tờ trên, việc này nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Thời gian giao hàng và lắp đặt chậm hơn so với dự kiến vì một số lý do như: Sai địa chỉ, Không liên hệ được với khách hàng,… Chúng tôi sẽ liên hệ lại để sắp xếp thời gian giao hàng và lắp đặt hợp lí.

Hiện tại, chúng tôi đều áp dụng hình thức giao hàng, lắp đặt tại nhà cho toàn bộ các đơn hàng trên cả nước. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để sắp xếp thời gian cũng như địa điểm giao hàng cụ thể. 

Về phí vận chuyển và lắp đặt: 

  • Toàn bộ các sản phẩm khi mua tại EuKitchenluxury đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt cơ bản trong nội thành Hà Nội 
  • Lắp đặt cơ bản không bao gồm chi phí cắt đá, sửa tủ, đục tường, chạy đường nước dài trên 2 mét hay các vật tư phát sinh nếu có.
  • Trường hợp khách hàng nằm ngoài các vùng nói trên, phí lắp đặt và vận chuyển có thể có tùy vào từng tỉnh thành (Theo bảng giá vận chuyển hàng hóa liên tỉnh)
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn